สวัสดีค่าาาาา ทุกคนเราชื่อแอมนะ เป็นสาวคมสวยจากแดนใต้ >0< หน้าคมแต่ไม่มีดั้ง 555 เลยตัดสินใจอัพดัง้ เพิ่มความสวย ที่ณรวีคลินิก อยู่แถวๆ อุดมสุข 30 เมื่อเดือนสิงหาที่ผ่านมา

เราหาข้อมูลหลายที่นะแต่ถูกใจและโอเคกับที่ณรวี จึงนั ดปรึกษาหมอ เราบุกไปคลินิกวันที่ 20 สิงหา หมอที่เรา ปรึกษาชื่อหมอต๊ะ (หมอหล่อบอกต่อด้วย >,<) พอเจอหมอเท่านั้น เราก็บอกหมอเลย ว่าอยากอัพดั้งค่ะ อยากได้โด่งๆ แต่ ไม่เวอร์มาก

พอปรึกษาเสร็จ เราก็ทำวันนั้นเลย 555 มันก็จะรีบหน่อยๆ และกลัวนิดๆ แต่เพื่อความสวย เราจะต้องอดต้องทน ให้ได้ จากนั ้นเราก็เปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วขึ้นเขียง เอ้ย ขึ้นเตียงเตรียมอัพดั้ง

เริ่มแรกหมอก็จะวาดทรงจมูกก่อน จากนั้นก็เริ่มฉีดยาชาเจ็บมากค่าาาา แต่ก็ต้องอดทน หลังจากฉีดยาชาก็ไม่เจ็บ แล้วค่ะ หมอต๊ะมือเบามว๊าก

ผ่านไปชั่วโมงกว่า การอัพดั้ง ครั้งนี้ก็เสร็จ รับยากลับบ้านได้ หลังจากนั้นมันก็จะบวมๆ หน่อย 55555 แต่แอม บวมนิดเดียวเองนะ ผ่านไป 3 วัน มันก็เริ่มยุบบวมแล้ว จมูกไม่เขียวด้วย หมอมือเบามว๊ากกกกกจริงๆ และผลลัพท์ออกมา แอมพอใจค่ะ แอมชอบบบบ สำหรับแอมมันโด่งแบบไม่เวอร์อย่างที่ต้องการ แอมมีรูปให้ดูด้วยนะค้าาา ^^

 

 
 
 

 
 
Naravee's Facebook Naravee's Instagram Naravee's YouTube Naravee's LINE