แก้จมูกราคาแค่ 19,900.- ให้จมูกกลับมาสวยปังถูกใจ

Update 28/10/2020

 

แก้จมูกพักให้กลับมาปัง (ไม่ฟรีค่าแก้)
ราคาเพียง 19,900

แก้จมูกพังให้กลับมาพังอีกครั้ง โดยศัลยแพทย์เฉพาะทาง
วิเคราะห์และออกแบบทรงจมูกใหม่ให้เข้ากับรูปหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ
มีพนักงานคอยติดตามผล รับประกันหลังทำนาน 6 เดือน
พร้อมผ่อนง่ายๆไม่ต้องง้อบัตรเครดิต 10 เดือน

ทำจมูกมาได้ปีกว่าๆ จ่ายก็แพง แต่ดันเกิดปัญหาตามมาจนเครียดไปหมด และไม่รู้ว่าควรไปแก้จมูกที่ไหนดี เพราะกลัวว่าจะเจอกับปัญหาเดิมๆ ไม่จบไม่สิ้น แถมไม่รู้ว่าจะปลอดภัยและได้จมูกใหม่ในแบบที่คิดเอาไว้หรือไม่ จึงต้องมานั่งหาข้อมูล เพื่อหาหมอแก้จมูกเก่งๆ ถ้าคุณกำลังประสบกับปัญหานี้ บอกเลยค่ะว่ามาถูกที่แล้ว! ณรวี คลินิกของเรายินดีให้บริการแก้จมูกในราคาน่ารักๆ พร้อมมีโปรโมชั่นสุดพิเศษรอคุณอยู่อีกด้วยค่ะ

ที่ ณรวี คลินิกมีบริการรับแก้จมูกทุกรูปแบบเลยค่ะ สาวๆ ที่กำลังพบเจอกับปัญหาหลังการทำจมูกมา บอกเลยว่าไว้ใจให้ ณรวี คลินิกช่วยดูแลได้เลย เรามีบริการประเมินแบบเคสต่อเคส ให้คำปรึกษาและออกแบบเพื่อคุณโดยเฉพาะ จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อแก้จมูกแล้วจะได้จมูกใหม่ที่สวยถูกใจอย่างแน่นอน และมั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอน ด้วยเครื่องมือและห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย 100 % โดยอาจารย์แพทย์ที่มีประสบการณ์มากว่า 30 ปี และทีมศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง

โปรโมชั่นแก้จมูก ราคา 19,900 บาท ผ่อนได้ 10 เดือน

สำหรับลูกค้าที่ต้องการแก้จมูกให้ได้ทรงสวยถูกใจเหมาะกับใบหน้า ตอนนี้ทาง ณรวี คลินิกมีโปรโมชั่นจ่ายเพียง  19,900 บาท พิเศษ!! สำหรับการแก้จมูก ราคานี้ หากยังไม่พอใจหรือต้องการแก้จมูกเพิ่มเติมเราพร้อมแก้ใหม่ให้ฟรี!  

แก้จมูกกับ ณรวี คลินิกดียังไง?

เช็กด่วนจมูกแบบไหนที่ต้องแก้ไขให้กลับมาสวย!

จมูกแบบไหนกันนะที่ต้องรีบแก้ไขแบบด่วนๆ เพื่อให้ได้จมูกสวยถูกใจ ไร้ปัญหาปวดหัวให้ต้องจัดการ หากคุณมีปัญหาเหล่านี้หลังจากทำจมูกมา ก็เตรียมหาหมอแก้จมูกเก่งๆ และคลินิกแก้จมูกไว้ได้เลย

เมื่อสังเกตตัวเองแล้วว่าบริเวณจมูกที่ทำศัลยกรรมมามีอาการข้างต้นนี้ สาวๆ ก็คงจะเริ่มรู้ตัวแล้วว่าตัวเองเข้าข่ายเป็นหนึ่งในผู้ที่ต้องทำการแก้ไขจมูกกับหมอแก้จมูกเก่งๆ หรือไม่ หากต้องแก้จมูก แนะนำว่าให้เลือกคลินิกที่มีคุณภาพดี มีทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์นะคะ เพราะเรื่องการแก้จมูกนั้นทำยากกว่าการเสริมจมูกครั้งแรกมากค่ะ เพราะต้องนำวัสดุเสริมจมูกอันเก่าออก ก่อนที่จะใส่อันใหม่เข้าไปเพื่อปรับปรุงแก้ไขนั่นเองค่ะ หากไม่รู้ว่าจะแก้จมูกที่ไหนดี ไว้ใจให้ ณรวี คลินิกดูแลให้จมูกกลับมาสวยปัง มั่นใจสิบเต็มสิบ เพราะเราคำนึงถึงความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ได้ พร้อมบริการประเมินแบบเคสต่อเคส ให้คำปรึกษาและออกแบบเพื่อคุณโดยเฉพาะค่ะ

 
 
 

 
 
Naravee's Facebook Naravee's Instagram Naravee's YouTube Naravee's LINE